ราชภัฏสวนสุนันทา ssru.ac.th 20 มิถุนา 2567 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ภาษาอังกฤษ ราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 76 by Jannie

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นดีเลิศด้านการศึกษา

ในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนไป การเรียนรู้ก็เลยเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยต่อยอดแล้วก็พัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งยังในเรื่องของวิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจทางวิชาการจริยธรรมและก็การดัดแปลงให้กับเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งราชภัฏสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลชั้น 1 ในกลุ่มมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งจริงจังในการศึกษาวิจัยศึกษาค้นคว้าในเรื่องของวิชาการกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วสวนสุนันทา มีความเป็นสุดยอดทางด้านการศึกษาด้านใดบ้าง

1.พวกเราตระเตรียมให้นิสิตได้ศึกษาพร้อมที่จะไปพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน และมีการวิจัยนวัตกรรม ดังต่อไปนี้

• สถาบันวิจัยและก็ปรับปรุงราชภัฏสวนสุนันทา พวกเรามีการค้นคว้าวิจัยร่วมกับที่ทำการของใหม่แห่งชาติองค์การมหาชน NIA สำหรับเพื่อการเปิดตัวหน่วยขับของใหม่เพื่อสังคมแล้วก็นำของใหม่ไปใช้อย่างมีประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุนั้นการพัฒนาและก็ศึกษาค้นคว้าทางเทคโนโลยีแล้วก็นวัตกรรมสมัยใหม่ เป็นสิ่งที่สำคัญทั้งยังสถาบันจึงตั้งใจจริงปรับปรุงและก็ศึกษาค้นคว้าเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน แล้วก็ต่อยอดไปสู่ของใหม่ระดับนานาชาติ นอกนั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบการ กรุ๊ปรัฐวิสาหกิจชุมชน ส่งเสริมธุรกิจยกระดับเชิงการค้า ซึ่งได้ประโยชน์อีกทั้งนักศึกษาและก็ฝูงชนทั่วไปนอกจากนั้นยังมีการประชุมนานาประเทศในเรื่องของเทคโนโลยีของใหม่ยุคใหม่สุดยอดอีกด้วย เพราะเหตุว่าราชภัฏสวนสุนันทาเราเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งยังในด้านวิชาการแล้วก็เทคโนโลยีที่ทัดเทียบนานาประเทศ

• วารสารวิจัยและพัฒนาราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเป็นวารสารระดับชาติที่ส่งเสริมสำหรับเพื่อการเผยแพร่งานค้นคว้าทางด้านการศึกษาแล้วก็วารสารเป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสนอความนึกคิดแลกต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้สวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารด้านวิชาการและการศึกษาเรียนรู้วิจัยไม่น้อยเลยทีเดียว รวมถึงการวิวัฒนาการวิจัยใหม่ๆด้วย เพราะเหตุว่าพวกเราเน้นในเรื่องงานวิจัยและก็ปรับปรุงองค์ให้ไปสู่ความเป็นดีเลิศ

• การพัฒนาที่ยืนนาน ทางมหาวิทยาลัยเน้นการจัดการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกรุ๊ปสาขาวิชา มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งพวกเราเห็นว่าการเรียนการสอนในสมัยใหม่ จำเป็นจะต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและก็ช่วยเหลือของใหม่ใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นเลิศทางทางการศึกษาและเทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนหลากหลายสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2. สวนสุนันทา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 3.แผนกมนุษยศาสตร์และก็สังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.แผนกวิทยาการจัดการ 7.วิทยาลัยพยาบาลและก็สุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยของใหม่แล้วก็การจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน 14.วิทยาลัยการเมืองรวมทั้งการปกครอง

มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นนานาประการ โดยเหตุนั้นนิสิตจะได้รับวิชาความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นให้นิสิตได้คิดค้นค้นคว้าวิจัยด้วยตัวเองรวมทั้งมีหน่วยงานช่วยเหลือทางทางการศึกษาตัวอย่างเช่นงานทะเบียนและประเมินผลกองปรับปรุงนักศึกษาสำนักวิชาการศึกษาเล่าเรียนทั่วไปรวมถึงสถาบันภาษา ฯลฯ

วิสัยทัศน์สวนสุนันทา เรามุ่งเน้นให้นิสิตมีความสามารถพัฒนาต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต แล้วก็เราเป็นผู้นำทางด้านการผลิตมือโปรพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การสร้างบัณฑิตและก็พนักงานให้มีความชำนิชำนาญทั้งในเรื่องของวิชาการความดีแล้วก็ศีลธรรมมีระบบระเบียบการจัดการการศึกษาแล้วก็สร้างนวัตกรรมวิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้ารวมทั้งสร้างของใหม่ผลงานระดับประเทศเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างโครงข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะสม

วัฒนธรรมองค์กรของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart เอาจริงเอาจังให้นักศึกษามีความสง่าในเชิงของวิชาการเพื่อจะพัฒนาต่อยอดไปสู่อนาคตที่ผ่องใส

• S Sincerity มีความจริงใจซึ่งพวกเรามุ่งเน้นให้บัณฑิตมีความจริงใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมหน่วยงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏ จึงทำให้นักศึกษาที่จบจากที่นี่มีความรู้ด้านวิชาการศีลธรรมจริยธรรมควบคู่กันไปด้วย ซึ่งเมื่อแรกการก่อตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน แล้วก็สถานที่ประทับพักผ่อนพระอิริยาบถของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงก่อตั้งให้เป็นสวนสุนันทาอุทยานแล้วต่อมาก็มีการพัฒนาตั้งขึ้นให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทากระทั่งขณะนี้

สิ่งที่สำคัญที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้มุ่งเน้นให้นักศึกษาได้รับ

1.มีความรู้และความเข้าใจด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาควรมีคุณงามความดีจรรยาบรรณควบคู่กันไปด้วย

3.มีโครงข่ายด้านสังคมธุรกิจให้นิสิตได้เข้าไปลองปฏิบัติการอย่างมืออาชีพ

4.มีความเป็นมือโปรสูงซึ่งพวกเราเน้นตั้งใจพัฒนาให้นิสิตมีความเป็นเลิศทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมคือความเป็นแบบอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในปัจจุบัน

นักศึกษาตรงนี้จะได้รับการปลูกฝังที่ดีและก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมปรับปรุงประเทศไทยให้ยั่งยืนและก้าวหน้าตามทันเทคโนโลยี

ด้วยเหตุผลดังกล่าวนักศึกษาที่เรียนตรงนี้จะได้รับความภาคภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นยอดด้านวิชาการมุ่งเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความรู้ความเข้าใจคู่ความดีงามและก็บรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภาคภูมิให้กับนิสิตตรงนี้

สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาสถาบันสำหรับการเรียนต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีและก็ปริญญาเอกแนะนำให้มาศึกษาต่อที่ราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเรามีกลุ่มเจ้าหน้าที่และปรับปรุงอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนิสิตทุกท่านได้ก้าวถัดไปในสังคมอย่างมั่นคงแล้วก็จีรังยั่งยืนด้วยความเป็นมืออาชีพ

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สวนสุนันทา Ssru.ac.th 21 APR 67 Jannie ราชภัฏอันดับ1อันดับ1 สวนสุนันทารับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 84

ขอขอบคุณมากเว็ปไซต์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi